Son Secret Key khác biệt với DIOR như thế nào?

   Được biết trên thị trường hiện nay Son Secret Key được xem là bản sao hoàn hảo của son dưỡng môi DIOR. Nhưng thực hư thế nào chúng ta cùng nhau tìm hiểu kĩ hơn về thỏi son dưỡng này. 

   Secret Key là một thương hiệu mỹ phẩm có tiếng đến từ Hàn Quốc. Được thành lập từ năm 2014, Secret Key trực thuộc quản lý công ty Zenpia Co., Ltd.
Mặc dù đã xuất hiện khá lâu, nhưng những năm gần đây thương hiệu này mới thật sự gây tiếng vang trên thị trường. Với xu hướng làm đẹp an toàn, lành tính, Secret Key hiện đang gây sốt tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia châu Á.
Hiện nay, nhãn hàng này đang nhận được sự tài trợ từ Korea SBS Get It Beauty – kênh truyền hình làm đẹp danh tiếng tại Hàn. Mỹ phẩm Secret Key ngày càng ghi điểm cao. Son dưỡng môi Secret Key Sweet Glam Tint Glow cũng là một cái tên đình đám

   Son dưỡng Sweet Glam Tint Glow là dòng son dưỡng lên màu tuyệt đẹp của hãng SECRET KEY được so sánh như phiên bản giống đến 99% son Dior lần nào về cũng bay nhanh như 1 cơn gió nên sẽ thật đáng tiếc nếu như bạn vẫn chưa nhanh chóng sở hữu ngay cho mình 1 “em” như vậy

  Điểm cộng lớn nhất chính là phần packing màu hồng siêu đẹp, cầm em ấy trên tay không khác gì những thỏi son dưỡng high-end “đắt xiền” mà giá lại cực kì hạt dẻ nữa chứ, quá xuất sắc luôn nà.

   Là son dưỡng lên màu đẹp và nhẹ nhàng nhưng không giống như các dòng son dưỡng khác em ấy bám lâu nhưng lại mềm và mịn môi, gần như không mùi thay vì mùi vani nhẹ như Dior. 

   Đặc biệt, phần gây chú ý nhất chính là chất son mềm mượt, đánh đến đâu môi mềm mịn đến đấy, chỉ cần thoa 1 lớp là môi như được “ủ nước” vậy, căng mọng môi suốt nhiều giờ liền mà không hề bị khô, bong tróc môi.

   Dù là son dưỡng nhưng SECRET KEY lại có riêng một bảng màu đa dạng cho các tình yêu tha hồ lựa chọn tại quầy mỹ phẩm coco shop.

✔ Đỏ rượu (Chic Burgundy)
✔ Cam sữa (Vanilla Peach)
✔ Cam (Juicy orange)
✔ Hồng nhạt (Baby Pink) 
✔ Hồng tươi (Lollipop Pink)
✔ Hồng đậm (Punky Pink)
✔ Hồng sen (Fusia Purple)

Với mỗi lớp son em ấy lại tạo nên một style khác nhau:

– Swatch 1 lớp: son trượt rất mềm và mịn trên môi, có chút bóng nhẹ, lên màu hồng nhẹ nhàng

– Swatch 2 lớp, n lớp: càng lúc càng đậm và lên màu rõ ràng hơn.

– Thoa nhiều lớp cũng không bị dày hay khó chịu mà càng làm môi trở nên nổi bật

muốn màu son lên đám nhạt là tùy thuộc sở thích của mỗi bạn, háy nhanh tay sở hứu một em secret key đi ạ!!!

>>>xem thêm https://tapchisongthuong.com/co-nen-dat-niem-tin-vao-rau-thuy-canh/

https://tapchisongthuong.com/maybelline-superstay-matte-ink-liquid-lipstick/

 

Recommended Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *