Bật mí cách chọn sofa cho phòng khách hiện đại

Bật mí cách chọn sofa cho phòng khách hiện đại.Nội thất Đăng Khoa xin bật mí cách chọn sofa cho phòng khách hiện đại, qua những thông tin hữu ích và một số lưu ý cơ bản, giúp bạn chọn lựa được bộ ghế ưng ý về chất lượng cũng như mang lại giá trị thẩm mỹ cho căn phòng.

1. Chọn kiểu dáng sofa phù hợp với diện tích phòng khách

Hiện nay, trên thị trường kiểu dáng sofa hiện đại rất đa dạng, phong phú như loại góc, chữ U, chữ L, đơn, văng…, mỗi kiểu dáng có mục đích, đặc điểm và cách sử dụng khác nhau; do vậy phải lựa chọn kiểu dáng sofa phù hợp với diện tích phòng khách.

Phòng khách nhà bạn rộng rãi, diện tích lớn thì có thể lựa chọn được tất cả các kiểu dáng ghế chỉ cần lưu ý kích thước sao cho phù hợp, không nên chọn loại quá nhỏ sẽ bị không gian rộng nuốt gọn, lọt thỏm, không cân xứng, gây mất thẩm mỹ.

Nếu phòng khách có diện tích khá nhỏ và thông phòng với bếp như ở các chung cư thì nên chọn những kiểu dáng ghế đơn giản và nhỏ gọn như loại thẳng như sofa văng để lối đi thông thoáng, không bị cản trở. Kiểu ghế chữ L cũng được ưa chuộng với những căn hộ này vì sự tiện dụng, thoải mái và gọn gàng. Nếu gia đình bạn không đông người thì nên sử dụng loại ghế có 2-3 chỗ ngồi hoặc kiểu đơn để tiết kiệm diện tích và tạo không gian thoáng cho căn phòng.

Trường hợp phòng khách nhà bạn dài và chiều ngang hẹp kiểu nhà ống thì nên chọn loại chữ L, góc hay văng có thiết kế nhỏ nhắn, đơn giản kê sát chiều dọc tường sẽ tăng không gian mở cho phòng khách.

Bật mí cách chọn sofa cho phòng khách hiện đại

2. Chất liệu sofa cho phòng khách hiện đại

Chất liệu sofa da là lựa chọn tối ưu cho phòng khách hiện đại, mang đến vẻ sang trọng, thanh lịch, vệ sinh dễ dàng, ngồi mềm và êm; tuy nhiên giá thành khá cao nên không nhiều người có thể sử dụng.

Xem ngay: https://noithatdangkhoa.com/ban-bat-buoc-phai-biet-4-luu-y-nay-truoc-khi-mua-sofa.html

Chất liệu nhung với giá thành rẻ hơn sẽ là sự lựa chọn cho những khách hàng có phòng khách kín như ở chung cư vì khả năng dễ bám bụi, vải nhung có ưu điểm là mát, mềm và vệ sinh khá dễ, màu sắc đa dạng.

Chất liệu vải có ưu điểm về mẫu mã, màu sắc phong phú, đa dạng với nhiều hoa văn, họa tiết nên có giá trị thẩm mỹ cao, có thể thay đổi màu sắc dễ dàng, nhưng lại hay thấm nước và bám bụi; nên chọn loại vỏ bọc có thể tháo rời để tiện cho việc vệ sinh.

Bật mí cách chọn sofa cho phòng khách hiện đại

Khi lựa chọn bộ sofa cho phòng khách hiện đại.

Khi lựa chọn bộ sofa cho phòng khách hiện đại, bạn nên tham khảo kỹ trên mạng và đến mua trực tiếp tại cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ cho căn phòng. Nội thất Đăng Khoa là cơ sở sản xuất trực tiếp, do vậy khách hàng có thể kiểm tra chất lượng sản phẩm từ khung sườn đến vải bọc và nệm của bộ ghế. Chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế miễn phí để mang lại cho bạn một bộ ghế sofa hoàn toàn ưng ý và phù hợp với không gian nội thất căn nhà. Hãy đến với website noithatdangkhoa.com hoặc gọi số hotline để đặt hàng ngay hôm nay để nhận được chính sách khuyến mãi hấp dẫn.

4 điểm cần lưu ý khi chọn mua bất động sản

Loại bỏ những tạp âm từ môi trường nhờ việc chọn cửa phù hợp

 

 

Recommended Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *