Full bảng màu son Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint

Nhà Merzy đạt được thành công vang dội với nhiều dòng son cực hot, được các chị em yêu mến. Ưu điểm nhất của son Merzy là bảng màu trendy bắt kịp xu hướng hiện thời. Cùng tìm hiểu về bảng màu son Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint trong bài viết dưới đây nhé. 

Thiết kế bao bì sản phẩm

Vẫn là kiểu dáng trụ tròn quen thuộc của son kem, thay đổi đặc biệt là vỏ ngoài khoác một lớp áo mới, nhìn vào là thấy cực kỳ yêu ngay. Nếu bạn là người yêu màu tím nhẹ nhàng, thủy chung thì chắc chắn sẽ thích mê em này ngay từ lần nhìn đầu tiên. 

Son Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint là phiên bản mới lấy cảm hứng từ giấc mơ ngọt ngào, đẹp nhất như màu tím mộng mơ vào lúc màn đêm xuống. 

Ở phiên bản này, nhà Merzy không chỉ đầu tư kỹ lưỡng vào Packaging mà còn chú trọng tới chất son mềm mịn, có nhiều thành phần dưỡng chất giúp nuôi dưỡng đôi môi từ sâu bên trong mà vẫn đảm bảo độ lên màu chuẩn nhất, bám màu cực tốt. 

Full bảng màu son Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint

Màu M9 Breathe Tan

Đây là màu nâu san hô toát lên sự cuốn hút khó cưỡng, nâu san hô giúp cô nàng trông “Tây tây”  và cực kỳ sang chảnh. Dù đã qua nhiều năm, song độ hot của tông này vẫn không hề giảm. Một gam màu tươi tắn, trẻ trung và gợi cảm phù hợp với bất kỳ cô gái nào.

Nàng yên tâm là gam này không trầm quá đâu nhé, khi swatch lên môi sẽ mang ánh tint đỏ, hợp cho mọi tông da. Nếu nàng muốn mình trông thật xinh xắn thì hãy kết hợp với kiểu make up mà mình yêu thích. 

Màu M10 Get High Rust

Một gam màu nữa hot trend không kém nâu san hô là màu hoa hồng khô. Sắc đỏ cuốn hút hơi trầm một chút giúp nổi bật nét cá tính của cô nàng.

Gam này cũng mang màu đỏ nâu đất nhưng đậm hơn gam M9. Đây là một tông tôn da rất tốt, hợp với nước da trung bình sáng đến trắng sáng. 

Màu M11 Pollow Talk Brick

Sắc nâu gạch cổ điển không lẫn vào đâu được. Với những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, trong sáng thì hãy thoa kiểu lòng môi với tông son này, màu son kết hợp với nước da sáng của người Châu Á sẽ khiến nàng trông càng xinh xắn hơn. 

Màu M12 Lo-Indigo

Hồng đất ngọt nào. Đây là màu son rất hot trong bảng xếp hạng tìm kiếm vừa qua. Nhất là các fan của Jennie muốn sở hữu màu son tương tự với thần tượng của mình. Phong cách trẻ trung với một chút cuốn hút đã làm nên chất riêng của tông này. 

Màu M13 Vapor Red: 

Đỏ trầm mạnh cực kỳ quyến rũ và gợi cảm. Đây là một màu đem đến sự mê đắm nhất trong bảng màu son Merzy. Sắc đỏ rực tôn da khiến nàng càng trở nên xinh xắn khi kết hợp với make up sương sương hoặc make up đậm. 

Màu M14 Slumber Maroon

Đỏ thẫm của trái mận chín. Đôi môi sẽ căng mọng như trái cây tươi mát. Sự pha trộn giữa sắc đỏ và một chút màu đất ấm áp đã tạo nên tông vô cùng phù hợp với nước da vàng người Châu Á. 

Review tổng quan ưu và nhược điểm của son Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint 

Ưu điểm: 

  • Chất son tint mềm mịn, tan vào môi
  • Độ lì khá tốt, ít dây vào thành ly cốc khi ăn uống
  • Bổ sung thành phần dưỡng môi giúp đôi môi trở nên căng mướt hơn
  • Giảm thiểu tình trạng khô môi tối đa
  • Độ bền màu tốt khoảng 5 – 6 tiếng đồng hồ

Nhược điểm: 

  • Chất son hơi bóng nhẹ một chút
  • Bảng màu chưa thực sự đa dạng, chỉ nghiêng về 2 sắc đỏ và nâu. 

Mong rằng qua bảng màu son Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint, nàng có thể chọn cho mình một gam thích hợp nhất. Phiên bản Merzy này vừa ra mắt đã đốn tim giới trẻ bởi bao bì tím pastel ngọt ngào cùng chất son ẩm mượt lâu trôi. Thật đáng sở hữu ngay một thỏi phải không nào?

Xem thêm:

>>>  Top những màu son đẹp Trendy nhất năm 2021

>>>  Giải đáp: Học trang điểm chuyên nghiệp có giá bao nhiêu?

Recommended Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *