Những lưu ý khi cần người chăm bé ngày tết

Những năm gần đây, nhu cầu thuê người chăm bé ngày tết tại đô thị lớn như Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh có xu hướng gia tăng nhanh chóng. Phần nhiều bởi các cha mẹ quá bận rộn, không thể dành thời gian ở nhà chăm sóc con cái. Khi cần người chăm bé ngày tết, cha mẹ nên tuyển chọn qua những nguồn giới thiệu lao động uy tín, giàu kinh nghiệm để có thể an tâm gửi gắm con yêu.

Ngày thường, lựa chọn được bảo mẫu thích hợp đã là vấn đề mà cha mẹ phải cân nhắc tìm kiếm. Thời điểm cuối năm, lao động từ nông thôn có xu hướng về quê nghỉ ngơi, nguồn cung giảm trong khi nhu cầu cần người chăm bé ngày tết của các gia đình vẫn rất nhiều. Bởi vậy, không những giá thuê người tăng cao mà người chăm bé giàu kinh nghiệm cũng khan hiếm. Cha mẹ cần lưu ý những điểm sau, để tránh khỏi tiền mất tật mang khi thuê người chăm bé ngày tết.

Chỉ tuyển người khỏe mạnh có kiến thức, kỹ năng chăm bé

Để bé được nhận sự chăm sóc toàn diện, người bảo mẫu cần được trang bị đầy đủ kiến thức về dinh dưỡng, tâm lý trẻ nhỏ và cách bảo ban, dạy dỗ các bé. Dù sốt ruột cần người chăm bé ngày tết, cha mẹ tuyệt đối không nên tìm kiếm những người thiếu kinh nghiệm, những người chưa từng chăm bé hay được đào tạo về chăm sóc trẻ nhỏ một cách khoa học.

Sức khỏe của bảo mẫu cũng là vấn đề cha mẹ cần đặc biệt lưu tâm. Đặc biệt, trong mùa dịch Covid hiện nay, hãy thận trọng và yêu cầu bảo mẫu theo giờ hoặc ở tại nhà đợt Tết phải có giấy khám sức khỏe tại cơ sở y tế uy tín trước khi thuê hay ký hợp đồng lao động với họ.

Lựa chọn bảo mẫu có tình yêu với trẻ

Thật khó để hết lòng yêu thương đứa nhỏ không phải con đẻ của mình. Bởi vậy, nghề bảo mẫu hay giáo viên mầm non đều đề cao tiêu chí tìm kiếm những người giàu tình yêu với trẻ. Chỉ có những người phụ nữ yêu mến trẻ nhỏ, mới có thể dành trọn tâm huyết và làm tốt công việc này.

thue-nguoi-cham-be-ngay-tet-hay-chon-nguoi-giau-tinh-yeu-voi-tre

Nên thuê người chăm bé ngày tết giàu tình yêu và tính kiên nhẫn với trẻ nhỏ

Bên cạnh tình yêu với trẻ, bảo mẫu cũng cần có tính cách kiên nhẫn và biết cách xử lý đúng cách với những lúc trẻ bướng bỉnh, nhõng nhẽo.

Liên hệ dịch vụ thuê người chăm bé ngày tết tại công ty chuyên nghiệp

Khi cần thuê người chăm bé ngày tết, nhiều cha mẹ thường đăng tin tuyển dụng lên các hội nhóm facebook, rao vặt trước tiên, vì nghĩ rằng đó sẽ là kênh tìm được người nhanh chóng, không mất phí. Tuy nhiên, trong thời điểm Tết nhất bận rộn, để đảm bảo và nhanh chóng nhất, cha mẹ nên sử dụng dịch vụ chăm trẻ chuyên nghiệp tại các công ty giúp việc gia đình. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn và giới thiệu những người chăm trẻ khỏe mạnh, giàu kinh nghiệm, đã qua đào tạo bài bản và đáp ứng mọi tiêu chí mà gia đình mong muốn.

Bạn nên lựa chọn những công ty lâu năm trong ngành dịch vụ cung ứng lao động giúp việc nhà và có hợp đồng pháp lý rõ ràng giữa cả 3 bên: công ty, gia đình và người chăm bé.

can-nguoi-cham-be-ngay-tet-hay-lien-he-cong-ty-chuyen-nghiep

Lựa chọn công ty giúp việc nhà uy tín khi cần người chăm bé ngày tết

Công ty giúp việc nhà Thiên Phúc là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và giới thiệu người trông trẻ, chăm sóc trẻ. Liên hệ ngay để nhận tư vấn khi gia đình cần người chăm bé ngày tết bạn nhé.

Liên Hệ Tư Vấn Miễn Phí 24/7: 0901 100 263 – 0948 062 227 – 0962 832 349

Xem Thêm Bài Viết Khác Tại Đây

Xem Thêm Tin Tức Khác Tại Đây

Recommended Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *