Đánh giá đồng hồ thể thao Casio G-Shock Move GBD-H1000

Đánh giá đồng hồ thể thao Casio G-Shock Move GBD-H1000

Đồng hồ thể thao Casio G-Shock Move GBD-H1000 là thiết kế mới của hãng Casio. Siêu phẩm này nổi bật với cảm biến đo nhịp tim cùng nhiều tính năng thể thao thông minh khác. Thiết kế chính thức lên kệ từ tháng 5 năm nay, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm bất ngờ dành cho bạn.

Các tính năng vượt trội của đồng hồ thể thao Casio G-Shock Move

Tính năng cảm biến đo nhịp tim

 “Đứa con tinh thần” lần này của Casio được sản xuất để hướng đến các tính năng thể thao chuyên biệt. Vì thế mà siêu phẩm này có tên G-Shock Move.

G-Shock Move GBD-H1000, thiết kế mới đến từ thương hiệu Casio lừng danh.

Thiết kế G-Shock Move GBD-H1000 trứ danh với tính năng cảm biến đo nhịp tim ở cổ tay. Khi đeo chiếc đồng hồ này, bạn sẽ cập nhật được nhịp tim thực của mình tại thời điểm sử dụng. Thêm vào đó, nếu đang luyện tập thể dục, đồng hồ Casio thể thao G-Shock Move GBD-H1000 sẽ tự động tính toán, hiển thị nhịp tim, giúp bạn biết được cường độ tập luyện của mình đang ở mức độ nhẹ hay nặng. Từ đó, bạn dễ dàng điều chỉnh, tăng hoặc giảm chế độ tập luyện để đạt hiệu quả cao nhất.

Ngoài ra, thang đo nhịp tim của đồng hồ G Shock Move với 5 cấp độ, gồm phục hồi, tập sức bền, tập luyện nhẹ, vận động cường độ cao và cường độ tối đa. Đây là những cách chia cực kỳ thông minh, giúp người dùng có thể lựa chọn chế độ phù hợp với bản thân.

Tính năng thể thao vô địch của G-Shock GBD-H1000

Casio G-Shock Move GBD-H1000 sở hữu tính năng đo nhịp tim đẳng cấp.

Sử dụng các cảm biến vào bên trong cỗ máy gồm la bàn, định vị GPS/Glonass, áp kế,… đã khiến cho chiếc đồng hồ Casio G-Shock Move GBD-H1000 có khả năng theo dõi độ cao, quãng đường,… mà bạn đạt được. Đây là một trong những tính năng nổi bật của đồng hồ thể thao Casio G-Shock Move.

Thiết kế này còn có thể tự động tính được VO2 max. Với những ai chưa từng nghe qua thì VO2 Max chính là chỉ số phản ánh khả năng hấp thụ khí oxi tối đa khi bạn luyện tập các môn thể thao nhanh như đạp xe, chạy bộ,…

Chiếc đồng hồ này mang lại những trải nghiệm bất ngờ cho người dùng.

Với mong muốn giúp người dùng quản lý tốt các thông báo, cũng như cài đặt nhanh mọi tính năng, đồng hồ thể thao Casio G-Shock Move GBD-H1000 đã sáng tạo thành công tiện ích kết nối đồng hồ với điện thoại thông minh thông qua Bluetooth. Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm độc đáo này còn có thời lượng pin cực khỏe, đủ để bạn duy trì chế độ luyện tập liên tục trong vòng 14 tiếng. Ngoài khả năng sạc pin nhanh chóng trong 2,5 giờ bằng USB, mẫu đồng hồ nam thể thao này còn sở hữu tính năng hấp thụ năng lượng và sạc pin qua năng lượng mặt trời. Đây là thế mạnh có một không hai của dòng đồng hồ G-Shock.

Thiết kế hút mắt và độ bền bỉ của G-Shock Move GBD-H1000

Đồng hồ Casio thể thao GBD-H1000 ra đời như một sự kế thừa đỉnh cao về thiết kế của cỗ máy Casio G-Shock. Có thể thấy, sản phẩm này có vỏ máy nhỏ hơn và dễ đeo hơn so với các thế hệ Casio trước. Tuy nhiên, chiếc đồng hồ GBD-H1000 không hề nhỏ nhắn với chiều rộng 55mm, 63mm từ lug-to-lug và dày 20,4mm. Đặc biệt, bên ngoài cỗ máy được bao bọc bởi vỏ nhựa và thép cao cấp với khả năng chịu nước đến 200 mét. Chắc chắn là thế nhưng Casio G-Shock Move GBD-H1000 chỉ nặng 101g.

Thiết kế ấn tượng của đồng hồ thể thao Casio G--Shock Move.

Tương tự như các mẫu đồng hồ G Shock cao cấp khác, bạn có thể ném GBD-H1000 mà không phải lo lắng về sự xây xước hay hư hỏng các linh kiện bên trong cỗ máy.

Về màu sắc, Đồng hồ thể thao Casio G-Shock Move GBD-H1000 phối hợp hài hòa giữa màu đen, trắng và màu xanh neon. Có lẽ, nó được thiết kế để đi với giày thể thao và các trang phục “bụi bặm”, đậm chất thời trang khác. Trong tương lai, dòng G-Shock Move sẽ cho ra đời nhiều mẫu mã mới với thiết kế và màu sắc đa dạng hơn. Dù vậy, chỉ riêng chiếc đồng hồ GBD-H1000 này cũng đủ sức chinh phục trái tim của bạn.

Xem thêm:

https://tapchisongthuong.com/rang-cua-qua-to/

https://tapchisongthuong.com/mo-thanh-thuc-nho-vuon-rau-thuy-canh/

Recommended Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *