Tim hiểu về đồng hồ trẻ em Casio chống thấm nước

Tim hiểu về đồng hồ trẻ em Casio chống thấm nước

Trẻ em nghịch ngợm lắm lại chưa có ý thức giữ gìn đồ dùng. Có đôi khi chỉ là vô tình, bất cẩn làm rớt đồ xuống vũng nước, chậu nước hay đơn giản là tan học gặp phải cơn mưa rào bất chợt… Những lúc “khó xử” như vậy nếu đồ đạc đó không có tính năng chống thấm nước, chống tác động của lực thì phải làm sao? Bởi vậy hãy thông thái khi chọn đồ cho bé. Ví dụ như nếu chọn đồng hồ trẻ em Casio chống thấm nước, chống lực va chạm thì chả phải những lúc bé mải mê vui chơi quên mình, các bậc cha mẹ sẽ đỡ tốn chi phí mua đồng hồ mới thay thế phải không?

1. Đồng hồ trẻ em Casio chống thấm nước có đắt không?

Có nhiều khách hàng đến với hệ thống cửa hàng Casio chính hãng tại Việt Nam thì lo âu trình bày rằng họ cần lắm một mẫu đồng hồ trẻ em Casio chống thấm nước để cho con cái họ đi biển hay đi ngoài trời mưa sẽ không bị hỏng. Nhưng họ lại băn khoăn chưa mua vì lo rằng các mẫu đồng hồ mà có tính năng chống nước ấy sẽ khá đắt đỏ.

Đồng hồ trẻ em Casio chống thấm nước không đắt như bạn nghĩ.

Chính bởi không phải ai cũng có thể bỏ một số tiền lớn ra mua một chiếc đồng hồ nên khi bước vào hãng đồng hồ có tên tuổi lâu năm như Casio họ thường ngại ngùng với số tiền không nhiều trong túi của mình.

Nhưng hãy yên tâm một điểm rằng hầu hết các mẫu đồng hồ Casio đều trang bị tính năng chống thấm nước chứ không chỉ riêng đồng hồ trẻ em Casio mới có tính năng ấy. Bởi thế mà giá của đồng hồ cho trẻ em sẽ không vì có tính năng chống thấm nước mà cao hơn, đến nỗi người tiêu dùng cảm thấy tiếc tiền khi chi trả để mua một chiếc đồng hồ.

2. Các mẫu đồng hồ trẻ em Casio chống thấm nước

Đồng hồ trẻ em Casio đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Bởi dành cho trẻ em nên chủ yếu là tông màu sặc sỡ. Hãy tưởng tượng vào mùa du lịch, con bạn được đeo những chiếc đồng hồ của thương hiệu Casio và vui chơi hết mình trong làn nước mát dịu mặn mòi của biển cả thì sẽ như thế nào?

Đi biển cùng đồng hồ trẻ em Casio chống thấm nước

Nếu bạn là người yêu thích việc chụp ảnh cho những cô công chúa và chàng hoàng tử nhỏ bé của nhà mình thì những chiếc đồng hồ trẻ em Casio chính là thứ trang sức tuy không quá xa xỉ nhưng đủ để làm nổi bật “mẫu ảnh”.

Những thiết kế hình khối này gắn vào tay của trẻ nhỏ sẽ tạo cảm giác thật thoải mái và năng động đúng như con người thật của các bé. Hãy để các con thỏa sức định hình phong cách khi mang trên mình những sản phẩm được thiết kế đẹp mắt và tinh tế của những chiếc đồng hồ trẻ em Casio chống thấm nước nhé!

3. Chính sách bảo hành của đồng hồ trẻ em Casio chống thấm nước

Chính sách bảo hành siêu thích tại cửa hàng Casio chính hãng

Nếu bạn đã vào cửa hàng chính hãng của Casio để mua đồng hồ cho bé thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng những chiếc đồng hồ trẻ em Casio chống thấm nước mà bạn chọn sẽ được hãng bảo hành cẩn thận cho bạn. Cụ thể như sau:

– Đối với đồng hồ Casio chính hãng được bảo hành một năm cho máy móc và mười tám tháng cho pin. Riêng dòng G-Shock và Baby-G được bảo hành 5 năm.

– Điều kiện để được bảo hành đó là đồng hồ phải còn trong thời gian bảo hành và phải có phiếu bảo hành hợp lệ thì khi mang đến hãng mới được xét bảo hành.

Đó là đối với bảo hành miễn phí dành cho trường hợp hư hỏng do yếu tố khách quan, còn đối với trường hợp chủ quan do khách hàng bất cẩn làm hỏng, sử dụng sai cách làm lỗi đồng hồ hay tự ý sửa chữa không đúng cách từ các dịch vụ ngoài, khi mang đến hãng sẽ xét bảo hành tính phí tùy theo mức độ hư hỏng của sản phẩm.

Cuối cùng, đối với trường hợp hàng giả, hàng nhái thì hãng từ chối không bảo hành.

Bài viết trên đã cung cấp đầy đủ cho các bạn, các quý phụ huynh thông tin về đồng hồ trẻ em Casio chống thấm nước. Vậy là các bạn có thể yên tâm mua sản phẩm này về làm quà tặng cho con em mình rồi, hãy biến mọi thứ xung quanh các con trở nên đa sắc màu nhờ những chiếc đồng hồ trẻ em Casio này nhé!

Xem thêm:

https://tapchisongthuong.com/hydroclean-cong-nghe-ve-sinh-lo-nuong-teka-hieu-qua/

https://tapchisongthuong.com/2-luu-y-khi-tim-dich-vu-cham-soc-nguoi-gia-nguoi-benh-tai-tphcm/

Recommended Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *