Đâu là màu phong thủy cho mệnh hỏa?

Đối với mệnh hỏa, phong cho rằng mệnh này là biểu tượng của sức sống mãnh liệt, sự đam mê, quyết tâm lớn. Ngoài mệnh hỏa, các mệnh khác cũng rất chú trọng chọn màu sắc để tăng may mắn đường công danh, sự nghiệp cho bản thân. Vậy người mệnh hỏa cần lựa chọn màu sắc như thế nào cho phù hợp với bản mệnh? Đâu là màu phong thủy cho mệnh hỏa? Màu gì không hợp với mệnh hỏa… tất cả đều được trả lời trong bài viết này.

Mạng hỏa khắc màu gì?

Theo luật ngũ hành, Hỏa sinh thổ mà mộc lại sinh hỏa vậy mạng hỏa khắc màu gì? Những màu đen, xám, xanh biển sẫm. Những gam màu thuộc hành thủy, do thủy khắc hỏa nên những màu sắc này kị với người mệnh hỏa. Người mạng hỏa không nên dùng các vật phẩm, phụ kiện quần áo có màu sắc kể trên. Vì thủy hỏa giao đấu sẽ dẫn tới xung khắc, tiết chế sự may mắn, giàu sang cho người mạng hỏa.

Mạng hỏa cũng không nên lựa chọn màu vàng hay nâu đất. Bởi hai màu này ứng với thổ, mà hỏa thì dễ bị suy yếu mất năng lượng khi sinh ra thổ.

Đâu là màu phong thủy cho mệnh hỏa?

Mệnh hỏa không hợp màu gì?

Màu đỏ thuộc hành hỏa, vì thế mà được cho là sắc màu tương hợp với người mệnh hỏa. Màu đỏ cũng là màu tượng trưng của lửa, biểu tượng của sức mạnh, quyền lực, tình yêu. Màu đỏ cũng thể hiện cho sự dũng cảm, mạnh mẽ và quyết tâm cao của người mệnh hỏa.

Màu xanh là cây thường tượng trưng cho mộc. Mà mộc thì tương sinh với hỏa. Màu xanh là cây tượng trưng cho sức sống, mang lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng, giúp kiềm kế được sự mãnh liệt của hỏa.

Màu tím, cam cũng là màu tượng trưng cho người mệnh hỏa. Màu cam mang lại sức sống tươi vui, phấn khởi, luôn biết nỗ lực, sáng tạo. Màu cam cũng giúp cho người mệnh hỏa tăng khả năng tư duy và sáng tạo, giúp đạt hiệu quả cao hơn trong công việc. Còn màu tím thì luôn tượng trưng cho sự lãng mạn, chung thủy.

Từ những màu sắc kế trên, bạn đã có thể biêt được mệnh hỏa không hợp màu gì và hợp cho màu gì rồi đấy https://alonhatro.com/.

Đâu là màu phong thủy cho mệnh hỏa?

Mệnh hỏa hợp với màu xe gì?

Mệnh hỏa hợp với màu xe gì? Theo ngũ hành, bảng màu được ứng dụng và phù hợp với quy luật tự nhiên. Vì thế mà khi chọn xe, người mệnh hỏa cũng phải tuân theo quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành.

Người mệnh hỏa có thể chọn xe màu xanh lá để mang đến nhiều tài lộc và may mắn. Hay màu đỏ cũng khiến thế vận của người mệnh hỏa tươi mới hơn, chiếc xe cũng sẽ ít gặp sự cố hơn. Không những thế, người mệnh hỏa còn có thể chọn xe màu trắng, màu bạc hay màu vàng sáng đều dược. Nếu là phụ nữ mệnh hỏa, nên chọn những chiếc xe có màu đỏ để mang lại phong thủy tốt.

Vậy mệnh hỏa hợp đá màu gì?

Không chỉ chọn màu xe, người mệnh hỏa nếu muốn đeo đá cũng phải chọn màu sao cho phù hợp. Vậy người mệnh hỏa hợp đá màu gì?

Người mệnh hỏa vốn dĩ phù hợp với màu nóng như hồng, đỏ, cam và tím. Vì thế nếu chọn đeo đá phong thủy, có thể chọn các màu như thạch anh tóc đỏ, thạch anh tím, thạch anh hồng sẽ phù hợp. Ngoài ra, người mệnh hỏa cũng có thể lựa chọn một số màu đá khác cho phù hợp với mệnh của mình như: sugilite, ru by, spinel, sapphire hồng hay cam đều được, mã não đỏ, đá cubi 2 màu hồng hoặc đỏ.

Ngũ hành cho rằng hỏa khắc kim, thế nên người mệnh hỏa cũng có thể sử dụng các loại đá thuộc mệnh kim như trắng, xám ghi vì hỏa có thể chế ngự được mệnh kim.

 

Có thể bạn quan tâm:

>>> Ốp trần ngoài trời mới xuất hiện ở Việt nam chưa lâu nhưng đã nhanh chóng được

>>> Sự cần thiết của giúp việc nhà theo giờ tại tphcm trong bối cảnh ngày nay

Recommended Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *