Một số đặc điểm của chó Alaska trắng tuyết mà bạn nên biết

Giống chó Alaska có nhiều loại khác nhau, mỗi loại đều có những đặc điểm và tính cách riêng. Trong đó, chó Alaska trắng tuyết là một trong những loại chó rất nổi bật và được nhiều người chọn nuôi. Tuy nhiên không phải ai khi nuôi cũng có được những hiểu biết nhất định về dòng chó này. Theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có những thông tin bổ ích nhé!

Đặc điểm nổi bật của chó Alaska trắng tuyết

Dòng chó này có vẻ ngoài khá to lớn, bộ ngực rộng và cơ bắp cuồn cuộn trông rất mạnh mẽ. Những chú chó Alaska chuẩn sẽ có chiều cao hơn 0,7m và cân nặng là lớn hơn 45kg. Trên thực tế, có những chú chó khổng lồ với chiều cao trên 1m và trọng lượng lên tới 80kg. 

Chó Alaska màu trắng tuyết có bộ lông dày, dài có khả năng giữ ấm rất tốt cho cơ thể. Vì vậy chúng được nuôi rất nhiều ở những nước có điều kiện khí hậu lạnh, giá buốt. Đuôi to, luôn cong vểnh về phía lưng trong mọi tư thế và kể cả khi di chuyển. Vì vậy mà người mua có thể dễ dàng nhận biết được dòng chó này với những loại khác. 

Mắt của dòng chó này có màu nâu, những chú chó có màu mắt khác có thể không phải thuộc Alaska trắng tuyết. Đặc điểm này cũng rất dễ nhận dạng nên bạn có thể lưu ý để khi mua có thể lựa chọn chính xác. 

Chó Alaska màu trắng tuyết rất đẹp và thông minh

Tính cách của chó Alaska màu trắng tuyết

Không giống như thân hình, chó Alaska trắng tuyết rất hiền lành và thân thiện với con người. Chính vì vậy mà kể cả lần đầu gặp thì chú chó này vẫn sẽ tạo ấn tượng với mọi người bằng sự dễ thương và ngoan ngoãn. Đặc biệt chúng sẽ là người bạn thân thiết và tốt bụng với chủ nhân. Sự âu yếm, vuốt ve chiều chuộng của chủ sẽ khiến chúng vô cùng thích thú. 

Bên cạnh đó, chó Alaska này cũng rất thích tham gia các hoạt động vui chơi bên ngoài như chạy đua hay tìm cục xương giả mà chủ nhân ném đến bất cứ đâu,….Vì vậy khi sở hữu chú chó này bạn đừng quên cho chúng ra ngoài để vui chơi nhé. Chắc chắn sẽ giúp chúng vô cùng thích thú và thân thiết với bạn hơn. 

Chó Alaska trắng tuyết rất thích nô đùa bên ngoài cùng chủ nhân

Nơi bán chó Alaska màu trắng tuyết tốt nhất

AZPET Shop là địa chỉ chuyên bán chó Alaska với nhiều dòng khác nhau, trong đó Alaska trắng tuyết được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Những chú chó tại shop chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, đem đến sự hài lòng cho người nuôi. Chúng tôi đã cung cấp dòng chó này đến rất nhiều quốc gia trên thế giới và đều nhận được những phản hồi rất tốt. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với AZPET Shop. 

Bên cạnh chất lượng của những chú chó, chúng tôi còn cam kết giá bán Alaska  phải chăng, phù hợp với nhu cầu sở hữu của những người yêu thích dòng chó này. Chó trước khi chuyển về với người nuôi đều đảm bảo các tiêu chí như: trên 2 tháng tuổi, tiêm chủng đầy đủ, có sức khỏe tốt,….

Mua chó Alaska tại AZPET Shop các bạn sẽ được miễn phí dịch vụ vận chuyển trên toàn quốc, gắn Micro Chip theo dõi miễn phí trị giá lên tới 185.000đ, hỗ trợ khám chữa, bệnh tại shop, và rất nhiều ưu đãi khác. Để có thêm thông tin chi tiết các bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới nhé. Đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ và tư vấn bạn một cách chuyên nghiệp nhất. 

Chó Alaska phải đảm bảo có 2 tháng tuổi trở lên

Chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn một số đặc điểm của chó Alaska trắng tuyết. Hy vọng qua đây các bạn sẽ có thêm thông tin bổ ích về dòng chó này và lựa chọn được chú chó đẹp nhất. Đặc biệt với giá bán đa dạng theo từng tiêu chí AZPET Shop là địa chỉ bạn không nên bỏ qua khi mua dòng chó này. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ Shop: Số 59, Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
  • Trại sinh sản 1: Ngõ 310 Nghi Tàm, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Trại sinh sản 2: 521 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0888 08 3388
  • Website: https://traichoalaska.com

Xem thêm: 

Chuồng chó alaska có đặc điểm gì?

Đặc điểm của giống chó alaska nâu đỏ

 

Recommended Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *