Tại sao nên học chuyên sâu về da? Học xong làm gì?

Tại sao nên học chuyên sâu về da? Học xong làm gì?

Nghề spa là một nghề đang hot và phát triển mạnh mẽ nhất trong những năm gần đây. Cuộc sống càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp của con người cũng ngày càng cao. Vậy nên lựa chọn theo nghề spa có rất nhiều cơ hội phát triển. Đó cũng là lý do nhiều bạn trẻ đang chọn theo học chuyên sâu về da để trở thành những kỹ thuật viên spa chuyên nghiệp.

Học chuyên sâu về da để trở thành KTV spa

Kỹ thuật viên spa là người trực tiếp thực hiện liệu trình làm đẹp, điều trị da hoặc chăm sóc da tại spa, thẩm mỹ viện. Họ là người thao tác nên đòi hỏi kiến thức nghiệp vụ vững vàng, chuyên sâu. Như vậy thì hiệu quả mang lại cho khách hàng mới được như ý. Bạn sẽ thấy tại các spa lớn có các kỹ thuật viên massage, kỹ thuật viên bắn laser, giảm béo, trị nám… Trước khi trở thành kỹ thuật viên, họ đều phải trải qua các khóa học chuyên sâu về da.

Ngoài yêu cầu về chuyên môn kỹ thuật, một kỹ thuật viên spa, chuyên viên spa còn cần đáp ứng các tiêu chí như: Tác phong chuẩn mực, gọn gàng và sạch sẽ; Thái độ chuẩn mực, thân thiện; Tính cách hòa nhã, biết kiên nhẫn. Môi trường spa phải mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái vì đây là thời gian khách hàng đến thư giãn. Nhân viên spa vì thế cũng cần mặc đồ lịch sự, búi tóc gọn gàng, tác phong đi đứng nhẹ nhàng, không gây ồn. Đặc biệt là đôi bàn tay cần chăm sóc kỹ.

Lý do nên học chuyên sâu về da

Vì sao nên học chuyên sâu về da, hay vì sao nên trở thành một kỹ thuật viên spa? Có rất nhiều lý do chứng tỏ lựa chọn theo nghề chăm sóc da là rất đúng đắn. Chẳng hạn như:
– Cơ hội việc làm cao: Xã hội hiện tại “thừa thầy thiếu thợ”, vậy nên cơ hội việc làm cho những người học nghề là rất nhiều. Đây cũng là con đường tương lai rộng mở cho những bạn trẻ không thể theo học đại học.

– Thời gian học nhanh: Nếu học đại học phải mất 3 – 4 năm thì học nghề spa chỉ mất vài tháng. Một khóa học chuyên sâu về da chỉ mất từ 1 – 2 tháng. Sau khóa học, bạn có thể đi làm ngay tại các spa, thẩm mỹ viện.

– Thu nhập ổn định: Thu nhập của các kỹ thuật viên spa cao hơn mức thu nhập trung bình của nước ta hiện nay. Ngoài thu nhập cố định, họ còn có thu nhập theo KPI, thưởng, tiền tips từ khách hàng.

– Ổn định, lâu dài: Môi trường làm việc tại các spa rất thoải mái. Ngành làm đẹp cũng rất phát triển nên con đường phát triển rất rộng mở, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Bạn còn có thể đứng ra kinh doanh riêng khi đã tích lũy được kinh nghiệm và vốn liếng.
Bên cạnh đó, học chuyên sâu về da còn giúp bạn hiểu sâu hơn về làn da, từ đó tự làm đẹp cho chính bản thân.

Địa chỉ học chăm sóc da chuyên sâu uy tín

Lớp học chuyên sâu về da là lớp học nâng cao với những kiến thức phức tạp và chuyên sâu hơn. Lượng kiến thức, kỹ năng mà học viên được học cũng nhiều hơn so với các lớp cơ bản. Tất nhiên, học phí cũng cao hơn khá nhiều so với các lớp học khác. Vậy nên bạn hãy lựa chọn một trường dạy nghề thẩm mỹ uy tín để gửi gắm nhé!

Một địa chỉ đáng tin cậy với những khóa học điều trị da chuyên sâu được đánh giá cao chính là Học viện thẩm mỹ Dr. Ánh. Dr. Ánh quy tụ đội ngũ giảng dạy chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Đặc biệt, tại các khóa học chuyên sâu về da của Dr. Ánh, các học viên sẽ dành đến 80% để thực hành. Sau khi hoàn thành và nhận chứng chỉ thì có thể tự tin thể hiện tay nghề và rèn luyện để trở thành KTV giỏi.


Các thông tin về khóa học chăm sóc da chuyên sâu của Dr. Ánh, bạn có thể liên hệ:

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO THẨM MỸ DR. ÁNH
Địa chỉ: 57 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh
Website: https://dranh.edu.vn/ 
Email: [email protected]
Hotline: 0988.222.922

https://tapchisongthuong.com/cach-chon-mua-noi-lau-dien-tot-cho-gia-dinh/

https://tapchisongthuong.com/tiem-filler-co-bi-chay-xe-khong-tiem-filler-co-dau-khong/

Recommended Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *