Tranh gỗ huyết long là loại tranh cao cấp, có ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp đang được nhiều người lựa chọn

Tranh gỗ huyết long là loại tranh cao cấp, có ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp đang được nhiều người lựa chọn. Vậy chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về tranh trong bài viết.

Ngày nay, việc treo tranh gỗ đã trở nên phổ biến vì gợi lên một vẻ gì đó vừa hoài cổ, vừa sang trọng. Trong đó, tranh gỗ huyết long được lựa chọn nhiều vì người ta quan niệm mang lại may mắn cho mình. 

 

Cách phân biệt gỗ huyết long với các loại gỗ khác

Hiện nay, gỗ huyết long hay còn gọi là gỗ huyết rồng, gỗ máu rồng,… là loại quốc mộc của Indonesia. Loại gỗ quý, được nhiều người ưa chuộng nên trên thị trường hiện tranh hầu như tranh gỗ huyết long đều là giả. Nếu bạn không có kinh nghiệm, chuyên môn thì nhất định sẽ không phân biệt được, mua nhầm hàng giả là đều không thể tránh.

Gỗ huyết long có mùi thơm dễ chịu, màu đỏ như máu và đặc biệt có khả năng phát quang khi được ánh sáng rọi vào. Dựa vào các yếu tố này, bạn có thể phân biệt với các loại gỗ khác. Đặc biệt, bạn phải chọn nơi cung cấp lớn và uy tín như Đồ Gỗ Quốc Cường để đảm bảo mua được hàng thật.

Một điều nữa, loại gỗ này cũng nặng, cứng và bền hơn các loại gỗ khác. Khi được rọi sáng, gỗ trông rất ít các sớ ngang dọc lộn xộn. Cũng tùy vào vị trí của cây gỗ mà nhiều sớ hay không nhưng nhìn chung gỗ ít sớ khi đến tuổi khai thác.

Ý nghĩa của loại tranh gỗ cao cấp này

Như đã đề cập ở phần trên, mùi hương tự nhiên dễ chịu nên tranh gỗ huyết long mang đến cho chủ nhân sự thư thái, tâm trạng ổn định, giảm đau đầu, mất ngủ,… Mặc khác, tranh khi treo trong nhà còn có tác dụng xua đuổi vận hạn, xui xẻo. Bạn sẽ được cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ, hạnh phúc và an nhàn để làm mọi việc mình thích.

Ngoài ra, các doanh nghiệp thường chọn treo loại tranh này trong không gian văn phòng của mình. Ý nghĩa trong trường hợp này là rước công danh, tài lộc. Công việc kinh doanh sẽ ngày càng phát đạt, thuận lợi và ai làm ăn cũng mong muốn điều đó.

Vào ban đêm, bạn sẽ thấy được màu đỏ rực lên khi chiếu đèn vào. Chủ nhân sẽ thấy như có một nguồn sức mạnh vĩnh cửu, tràn đầy năng lượng để thực hiện mọi việc tốt hơn. Ý nghĩa như vậy nên ai ai cũng mong muốn sở hữu loại tranh này cũng đúng.

 

Tranh gỗ huyết long phù hợp trưng bày trong không gian nào?

Với ý nghĩa như vậy, tranh gỗ huyết long phù hợp trưng bày trong mọi không gian. Chẳng hạn, bạn sẽ cảm thấy không gian nhà thật sang trọng và tâm trạng lúc nào cũng tốt hơn. Qua đó, bạn sẽ thực hiện mọi việc tỉ mỉ, nhanh thành công.

Nếu được trưng bày trong văn phòng làm việc, các thành viên sẽ luôn có tâm trạng tốt và cố gắng hơn trong công việc. Năng suất làm việc cũng từ đó cao hơn, thành công dễ đến với tất cả mọi người.

Như vậy, bạn cũng đã biết tranh gỗ huyết long phù hợp với không gian sống nào rồi. Loại tranh cao cấp này tuy có giá thành cao nhưng ý nghĩa, giá trị mang lại cho chủ nhân là rất lớn. Vì thế, bạn hãy lựa chọn loại tranh điêu khắc hình ảnh phù hợp. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Đồ gỗ Quốc Cường để sở hữu sản phẩm tranh gỗ cao cấp cũng như bàn ghế hay  tủ trưng bày đồ lưu niệm vừa sang trọng, đẹp mắt vừa đạt chuẩn chất lượng cao.

>>>>>> Những mẫu cửa gỗ đẹp 2 cánh bạn không nên bỏ qua

>>>>>> Khi mua mẫu bàn trà Nhật ngồi bệt cần lưu ý những gì

Recommended Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *