Các mẫu ghế sofa giường hiện nay

Ngày nay các mẫu ghế sofa giường đang là những mẫu ghế nội thất hot trên thị trường hiện nay. Ngoài việc dùng ghế sofa để tiếp khách thì hiện nay các mẫu ghế sofa giường còn nhanh chóng trở thành những chiếc giường êm ái giúp bạn thư giãn giải trí. Hãy cùng tapchisongthuong tìm hiểu một số mẫu sofa giường qua những thông tin chia sẻ dưới đây nhé!

1. Mẫu ghế sofa giường kéo

Đây là mẫu ghế sofa được thiết kế thông minh, nhiều tiện ích và nhỏ gọn. Sở hữu cho mình dòng sản phẩm này bạn sẽ vừa có ghế lại vừa có giường nằm êm ái.

Chỉ với một vài động tác nhỏ bạn đã có thể biến chúng thành những chiếc giường đầy đủ tiện nghi. Đây là một thiết bị vô cùng hợp lý cho những ngôi nhà có diện tích vừa và nhỏ. Giúp bạn tiết kiệm diện tích cho căn phòng một cách tối đa nhất.

2. Mẫu ghế sofa giường góc

Ghế sofa góc được thiết kế hình chữ L. Đây là kiểu dáng mẫu ghế sofa thích hợp sử dụng cho những không gian phòng khách rộng rãi.

Với những không gian nội thất phòng khách thiết kế theo phong cách hiện đại thì ngày nay mẫu sofa này rất hợp với phong cách thiết kế này.

Sở hữu cho mình mẫu ghế sofa giường này bạn sẽ thoải mái xem phim, nằm thư giãn xem phim, xem bóng đá quây quần bên người thân.

Do kiểu dáng thiết kế của mẫu sofa này rất rộng do đó nếu bạn có chót ngủ quên ở đây cũng không cần lo ngại diện tích bé nhé!

3. Mẫu ghế sofa thổ cẩm

Đây là mẫu sofa giường thiết kế theo kiểu dáng Chile. Màu sắc chủ đạo của mẫu thiết kế này đó chính là màu vải thổ cẩm.

Sở hữu cho mình bộ sofa giường thổ cẩm này căn phòng sẽ trở nên ấm cúng hơn rất nhiều. Hơn nữa dòng sản phẩm này chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng trong mắt quan khách bạn bè đến chơi nhà.

4. Mẫu sofa giường băng dài

Đây là mẫu sofa có kiểu dáng thiết kế lớn và dài. Ngoài chức năng chính để ngồi bàn chuyện, tiếp đãi các vị khách quý trong gia đình. Thì bạn còn có thể hoàn toàn ngả lưng thoải mái trên thiết bị này giống như một chiếc giường lớn.

Đây là dòng sản phẩm được thiết kế dành cho những không gian rộng lớn. Sở hữu mẫu ghế sofa này sẽ giúp cho căn phòng trở nên ấm cúng hơn.

5. Mẫu sofa giường ngủ hiện đại

Mẫu sofa giường ngủ hiện đại – Best 6 foot sofas with pull out bed là dòng sản phẩm có thiết kế thông minh. Phần giường và phần ghế được gấp gọn lại đúng cho các mục đích sử dụng khác nhau. Các cơ cấu tay đòn bản lề đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự tiện ích của sản phẩm.

Chỉ cần một vài động tác đơn giản bạn có thể dễ dàng biến hóa dòng sản phẩm này từ chiếc ghế đơn giản thành một chiếc giường vừa êm ái vừa rộng lớn.

6. Mẫu sofa giường di động

Gọi dòng sản phẩm này là mẫu sofa giường di động bởi bạn có thể dễ dàng di chuyển dòng sản phẩm này đến bất kì không gian nào mà bạn muốn. Không chỉ làm ghế ngồi mà thiết bị còn đóng vai trò quan trọng giúp bạn có những giấc ngủ ngon khi ngả lưng trên đây.

Các dòng sản phẩm này thường được thiết kế đẹp mắt với nhiều màu sắc ấn tượng. Do đó chẳng có lý do gì mà bạn không sở hữu cho mình dòng sản phẩm này!

7. Mẫu ghế sofa mây

Sofa mây là những dòng sản phẩm được đan bằng các dải đan từ mây. Bộ sofa làm từ mây không quá nặng nề. Hơn nữa độ bền mà thiết bị này cho không hề thua kém gì các dòng sản phẩm được làm từ gỗ.

Thêm vào đó những dòng sản phẩm được làm từ mây lại có giá thành rẻ hơn. Vậy tại sao bạn không nghĩ đến thử trải nghiệm với dòng sản phẩm này?

Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngày những đơn vị cung cấp Sofa giường để trang trí ngay cho ngôi nhà của mình một bộ ghế sofa giường thú vị này.

Mời bạn tham khảo thêm bài viết sau: Nhà đẹp ngất ngây khi sử dụng các mẫu cửa đi nhôm dưới đây

Recommended Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *